Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Thuê dịch vụ báo cáo tài chính


Doanh nghiệp bạn cần thuê Dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm?  

CÔNG TY DỊCH VỤ KẾ TOÁN HÀ NỘI
DỊCH VỤ KẾ TOÁN TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP
DỊCH VỤ KẾ TOÁN THUẾ, BÁO CÁO TÀI CHÍNH CUỐI NĂM
THANH KIỂM TRA, HOÀN THIỆN HỆ THỐNG KẾ TOÁN. 

Dịch vụ Báo cáo tài chính cuối năm của Công ty Dịch vụ kế toán  đã và đang là giải pháp được hàng trăm doanh nghiệp lựa chọn. Được thành lập năm 1998, đến nay chúng tôi có đội ngũ trên 50 kế toán trưởng, cán bộ thuế ít nhất 8 năm kinh nghiệm. Chúng tôi là đối tác tin cậy hàng đầu, cung cấp giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp. Năm 2013, chúng tôi vinh dự nhận giải thưởng Sản phẩm Dịch vụ uy tín do người tiêu dùng bình chọn. Năm 2014, chúng tôi được nhận Cup Thương hiệu tin dùng thủ đô

Thuê dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm của chúng tôi doanh nghiệp được đảm bảo:

- An toàn, uy tín, chuyên nghiệp đặt lên hàng đầu.
- Chi phí tiết kiệm chỉ từ 500.000-1.500.000
- Làm việc trực tiếp bởi các kế toán trưởng có ít nhất 8 năm kinh nghiệm.
- Trực tiếp làm việc và giải quyết các vấn đề phát sinh với cơ quan thuế.
- Chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu có sai sót.
- Đảm bảo tối đa lợi ích cho doanh nghiệp.

Khi thuê dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm, lợi ích của Doanh nghiệp : 

- Kiểm tra, rà soát tờ khai thuế hàng tháng, điều chỉnh các sai sót về hóa đơn.
- Hoàn thiện và phân loại các chứng từ
- Tìm ra và khắc phục các tồn đọng trong kế toán tài chính năm trước.
- Cân đối lãi lỗ, chốt số liệu và lập báo cáo tài chính hoàn chỉnh.
- Thông báo kịp thời cho doanh nghiệp các vấn đề về hàng tồn kho, chi phí, công nợ.
- Tư vấn các luật định, chính sách thuế và các vấn đề xử phạt cho doanh nghiệp.
- Hoàn tất với in sổ sách, chứng từ và làm các thủ tục bàn giao cho doanh nghiệp.
BẢO VỆ LỢI ÍCH DOANH NGHIỆP LÀ PHƯƠNG CHÂM CỦA CHÚNG TÔI
Chuyên dịch vụ làm Báo cáo tài chính cuối năm, dịch vụ làm báo cáo tài chính vay vốn ngân hàng, dịch vụ báo cáo thuế hàng tháng, dịch vụ kế toán thuế trọn gói.

----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên Hệ
Nhà cung ứng: Phucvu.vn
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0982.82.54.82
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!