Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Công ty làm báo cáo tài chính uy tín an toàn chuyên nghiệp

Doanh nghiệp bạn cần tìm công ty dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm tại Hà Nội?


DỊCH VỤ KẾ TOÁN TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP
DỊCH VỤ KẾ TOÁN THUẾ, BÁO CÁO TÀI CHÍNH CUỐI NĂM
THANH KIỂM TRA, HOÀN THIỆN HỆ THỐNG KẾ TOÁN. 

Công ty chuyên dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm, dịch vụ báo cáo tài chính vay vốn ngân hàng, báo cáo thuế hàng tháng, kế toán thuế trọn gói.

Được thành lập từ năm 1988, với đội ngũ kế toán trưởng, nhà quản lý nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi là đối tác tin cậy cho hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ mỗi năm. Chúng tôi cam kết mang đến cho doanh nghiệp bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất, hiệu quả và tuyệt đối an toàn ! Năm 2013,chúng tôi vinh dự nhận giải thưởng sản phẩm Dịch vụ uy tín chất lượng do người tiêu dùng bình chọn. năm 2014, chúng tôi nhận Cup thương hiệu tin dùng thủ đô.

Công ty dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm  với các nội dung :

- Kiểm tra  các vấn đề của tờ khai thuế hàng tháng.
- Điều chỉnh kịp thời sai sót chứng từ, hóa đơn ra, vào.
- Hoàn thiện và tiến hành phân loại chứng từ trước khi lên sổ sách Báo cáo tài chính.
- Kịp thời thông báo cho doanh nghiệp các sai sót liên quan.
- Khắc phục, xử lý tồn đọng trong kế toán tài chính năm trước.
- Hỗ trợ tư vấn cho doanh nghiệp các thông tư, chính sách, luật định về thuế.
- Cấn đối lãi lỗ, chốt số liệu và lập báo cáo tài chính hoàn chỉnh.
- Hoàn tất các thủ tục, in sổ sách và thực hiện bàn giao cho doanh nghiệp.

Hợp tác với công ty dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm chúng tôi, doanh nghiệp sẽ:

- Hoàn toàn yên tâm với biên bản báo cáo tài chính cuối năm.
- Đảm bảo chính xác, an toàn, hiệu quả.
- Chi phí tiết kiệm nhất.
- Chúng tôi sẽ làm trọn gói các công việc từ A - Z, làm việc trực tiếp với cơ quan thuế.
- Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm và nộp phạt 100% nếu làm sai.
BẢO VỆ LỢI ÍCH TỐI ĐA CHO DOANH NGHIỆP LÀ PHƯƠNG CHÂM CỦA CHÚNG TÔI 
Công ty chuyên làm dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm , báo cáo thuế hàng tháng, kế toán thuế trọn gói, thanh kiểm tra và hoàn thiện hệ thống kế toán!


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên Hệ
Nhà cung ứng: Phucvu.vn
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0982.82.54.82
Mail: phucvu.vn1@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!