Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Dịch vụ kê khai thuế hàng tháng uy tín giá cả hợp lý

Dịch vụ kê khai thuế luôn cung cấp cho quý khách hàng các báo cáo khai thuế chính xác và kịp thời, nhanh chóng nhất, hàng tháng, quý, năm hay bất kỳ thời điểm nào quý khách yêu cầu chúng tôi đều đáp ứng

Khó khăn và tồn tại hiện nay, các qui định, luật định, thông tư, công văn về chính sách thuế thường xuyên thay đổi do vậy việc nắm bắt kịp thời những thay đổi này không phải ai cũng có thể làm được.
Thiếu sự tin tưởng, yên tâm về hoạt động của kế toán, bộ phận thực hiện công việc kê khai thuế trong khi hàng tháng vẫn phải chi phí không nhỏ cho chính những nhân viên của mình.
Doanh nghiệp mới thành lập chưa có nhân viên kế toán, kế toán trưởng và đang cần chuyên viên kế toán có đủ năng lực, trình độ, kinh nghiệm để thực hiện các công việc kế toán như kê khai thuế, chứng từ, sổ sách, hóa đơn
Doanh nghiệp đang tìm kiếm một công ty chuyên cung cấp dịch vụ kê khai thuế chuyên nghiệp, giá cả hợp lý…

Tất cả những khó khăn, tồn tại trên sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng,triệt để khi quý doanh nghiệp sử dụng gói dịch vụ kê khai thuế hàng tháng chỉ từ 500.000-1.500.000 Đ của

Công ty chúng tôi đã nhận được giải thưởng sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng do người tiêu dùng bình chọn, với những kế toán trưởng, chuyên viên, quản lý có trình độ, nhiều năm kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp nắm băt và cập nhật kịp thời các chính sách mới để áp dụng cho các công ty khách hàng. Chúng tôi chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật về công việc của mình

Nội dung chi tiết dịch vụ kê khai thuế thuế trọn gói

 Tư vấn hoá đơn chứng từ mua vào, bán ra
- Lập Tờ khai thuế hàng tháng
- Nộp Tờ kê khai thuế hàng tháng tại Chi cục thuế quận/huyện
- Tư vấn, kiểm tra số liệu doanh thu và chi hàng quý
- Làm báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp hàng quý
- Nộp thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính hàng quý.
- Làm báo cáo tài chính tháng
- Làm báo cáo tài chính quý
- Làm báo cáo tài chính năm
- Làm báo cáo quyết toán thuế TNDN năm
 - Tư vấn kế toán,thuế, hóa đơn chứng từ cho quý doanh nghiệp

 “ BẢO VỆ LỢI ÍCH TỐI ĐA CHO DOANH NGHIỆP LÀ PHƯƠNG CHÂM CỦA CHÚNG TÔI”

Lợi ích mang lại cho doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ kê khai thuế 


Chi phí sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi luôn luôn thấp hơn nhiều lần so với chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra để thuê nhân viên kế toán thuế có trình độ đê thực hiện những công việc trên

Với chi phí chỉ từ 500.000- 1.500.000 Đ, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm phát triển kinh doanh mà không phải lo lắng đến bất kì một vấn đề gì liên quan đến thuế, kê khai thuế

Chúng tôi sẽ thay mặt công ty giải quyết tất cả những phát sinh, vướng mắc trong quá trình làm việc.

Có trách nhiệm giải trình trước cơ quan thuế khi cơ quan đến kiểm tra

Công ty hoàn toàn chịu trách nhiệm với những gì đã làm, cam kết nộp phạt toàn bộ nếu làm sai

Dịch vụ kê khai thuế luôn cung cấp cho quý khách hàng các báo cáo khai thuế chính xác và kịp thời, nhanh chóng nhất, hàng tháng, quý, năm hay bất kỳ thời điểm nào quý khách yêu cầu chúng tôi đều đáp ứng

Bạn đang cần nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên kế toán tại công ty của mình hãy để chúng tôi trợ giúp với khóa học kế toán tổng hợp. Học ngay trên chứng từ từ công ty của bạn.


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên Hệ
Nhà cung ứng: Phucvu.vn
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0982.82.54.82
Mail: phucvu.vn1@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!